AdAsia 2017 quy tụ 20 diễn giả hàng đầu thế giới

Thứ tư, 29/11/2017, 10:56 GMT+7
AdAsia 2017 quy tụ 20 diễn giả hàng đầu thế giới

AdAsia 2017 quy tụ 20 diễn giả hàng đầu thế giới

Đại hội Quảng cáo Châu Á (ADASIA) lần thứ 30 đã chính thức khai mạc vào ngày 8/11/2017 tại Trung tâm  hội nghị Nusa Dua Bali, Indonesia. Tham dự đại hội có hơn 1500 đại biểu, lãnh đạo nhiều Tập đoàn truyền thông, quảng cáo, các nhà tư vấn, quản trị, diễn giả hàng đầu thế giới đến từ 20 nước và vùng lãnh thổ là thành viên của Liên đoàn Hiệp hội quảng cáo Châu Á (AFAA). Đoàn đại biểu của Việt Nam có hơn 40 thành viên tham dự, gồm các thành viên của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, Hội quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh...

AdAsia 2017 quy tụ 20 diễn giả hàng đầu thế giới đến từ nhiều tập đoàn truyền thông và các thương hiệu nổi tiếng như: Google, Yahoo, Microsoft, Dentsu, Apple, Samsung, Quỹ Đầu tư mạo hiểm Fenox... thuyết trình nhiều chuyên đề quảng cáo, truyền thông liên quan tới những vấn đề thời sự, kinh tế châu Á.

1

10

 

 

 

 

 

11

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Picture1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Innovation Changes The World: Cải tiến để thay đổi thế giới

GUY KAWASAKI
Trưởng ban truyền bá Canva & người truyền bá đồng sáng lập của Apple.

“Sản phẩm tuyệt vời phân định người  dùng. Có kẻ chê người thích nhưng  không sao. Điều tệ nhất là khi không ai  thèm để ý đến sản phẩm đó.”

 

Picture2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Business Of Winning: Brands and Leadership
Phương thức cho thành công: Thương hiệu và lãnh đạo

DAVID COULTHARD MARK GALLAGHER

Là người nhận được chiến thắng thứ 13  giải đua xe công thức 1, David  Coulthand với thông điệp “Phương thức  cho thành công: Thương hiệu và lãnh  đạo”, đã nhấn mạnh rằng giải đua Công  thức 1 không đơn giản chỉ là cuộc đua,  mà còn là cơ hội để xây dựng thương  hiệu.

Lấy ví dụ từ Red Bull, sản phẩm này đã  phát triển từ thương hiệu nước giải khát  thành một đội đua mà Coulthard đã tham  gia.

 

Picture3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Technoshift: A Consumer Journey
Chuyển giao công nghệ: Hành trình của người tiêu dùng

PRASHANT SINGH
Trưởng phòng hiệu quả tiếp thị tại Nielsen Growth Markets


Não bộ con người không thể dự đoán tương lai, nhưng công nghệ thì có thể. Công nghệ đã thay  đổi hành vi của người tiêu dùng. Ông Prashant  nhân định rằng nỗi sợ lớn nhất chính là thiếu sót  khi thay đổi. Ông cũng chỉ ra năm thay đổi tiêu  biểu có thể ảnh hưởng đến nền công nghiệp. Đầu tiên là dân số quá đông sẽ tạo nên thị trường lớn cũng như sống theo nền kinh tế. Thứ hai là GDP càng cao sẽ đẩy mạnh sự tiêu thụ, tăng cầu và đầu tư.

 

Picture4

 

 

 

 

 

 

 

Disruptive Innovation: Mindset, Culture and Inspiration.
Đột phá trong đổi mới: Tư duy, Văn hóa và Cảm hứng.

AZRAN OSMAN-RANO
Cố vấn viên tại iFlix và CEO đồng sáng lập của AirAsia X

“Chúng tôi chú trọng đến hành khách phổ thông, những người  nhạy cảm với giá và không thực sự quan tâm đến độ dài của  chuyến đi miễn sao họ chịu trả giá tốt."


Picture6

Panel Discussion: Thảo luận nhóm

WHAT ARE MILLENNIALS DOING ONLINE?
Thế hệ Y đang làm gì trên mạng?

Trong cuộc thảo luận chủ đề “Thế hệ y đang làm gì trên mạng online?”, các diễn giả đề cập đến cách Thế hệ  Y đang mang đến sự thay đổi cho các ngành công nghiệp khác nhau trên thế giới, khi mà công nghệ và  phương tiện kỹ thuật số tiếp tục phát triển cùng với họ.

Các diễn giả cũng chia sẻ một số quan điểm chung trên những hiểu biết mới nhất về hành vi và thói quen của  họ trên mạng, đặc biệt ở những lĩnh vực quan trọng như là nhạc số, phim trực tuyến và giải trí, kể cả các tin  nhắn trò chuyện trực tuyến và thương mại điện tử.


Picture8

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

Small Data Revolution: Cuộc cách mạng của Small data

MARTIN LINDSTORM

Tác giả sách bán chạy nhất &  Chuyên gia thương hiệu.

“Chính những điểm nhấn nhỏ  khơi mào cho các xu hướng  khổng lồ cũng như dẫn đến nền  tảng của các ý tưởng đột phá  hay những bước ngoặt thay đổi  của các thương hiệu”

 

 

Picture9

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Merging Humans And Technology: Sáp nhập con người và công nghệ

CHRIS STEPHENSON
Trưởng nhóm hoạch định và chiến lược cho PHD,  Châu Á Thái Bình Dương

Khi mà thời đại công nghệ đang trong bước đi  của nó, Chris dẫn chúng du hành từ năm  1950 đến thể kỷ năm 2050 để hiểu được  cách mà mối quan hệ giữa nhân loại và công  nghệ tiến hóa thông qua 5 gia đoạn phát triển.

 

Picture10Picture11

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

A journey to 2030: Hành trình đến 2030

JONATHAN TAVSS & DEAN DONALDSON

Dean Donaldson, nhà chiến lược về biến đổi và là nhà  nghiên cứu tương lai và Jonathan Tavvs, người đoạt  tác giả triển vọng, đã dẫn các vị đại biểu đến với  chuyến đi cực kỳ thú vị về cách mà nhân loại sinh tồn  và thành công trong tương lai khi mà công nghệ chiếm  ưu thế trên tất cả các phương tiện truyền thông và quy trình.


 

Picture12

 

 

 

 

 

 

 

Transformation in The Era of Disruption
Biến đổi trong thời kì gián đoạn

Sự phát triển chóng mặt của kỉ nguyên số đã không để các ngành có sự lựa chọn ngoài việc thay đổi để thích nghi nếu họ muốn sống sót.

Tuy nhiên, thực tế thì lại khác đối với nhóm hàng tiêu dùng nhanh, được chỉ ra bởi Ricky Afrianto, giám đốc  tiếp thị toàn cầu của PT Mayora Indah, trong cuộc thảo luận diễn ra bởi Nitia Anisa, Kompas TV News  Anchor.

Theo Ricky, có đến 74 nghìn tỷ Rp giá trị thực trong thương mại điện tử, nhóm hàng tiêu dùng nhanh chiếm  khoảng 1% bởi vì sản phẩm giá rất rẻ.

 

 

Picture13Picture14_2Picture15

Jayant Bhargava & Mirwan Suwarso & Wirianto

Mirwan Suwarso từ SuperSoccer TV; Danny Wirianto, trưởng phòng marketing của GDP Venture, và Jayant Bhargava, phó giám đốc điều hành Kompas Gramedia, khẳng định rằng công ty của họ đã đưa ra nhiều nỗ lực để trong việc chuyển dịch sang số hóa.
SuperSoccer TV chuyển mình từ 1 kênh tin tức thành cung cấp thông tin bóng đá trực tuyến, trong khi  Kompas Gramedia nghĩ đến việc VCBL and StratX trở thành phương tiện quảng cáo mới của họ.

 

 

Picture16

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ocean is My Passion: Niềm đam mê của tôi là biển cả.

SUSI PUDJIASTUTI
Bộ trưởng bộ thủy sản Indonesia

Susi đã tăng đáng kể trữ lượng cá tại các vùng biển ở  Indonesia từ 7.3 triệu tấn năm 2013 đến 12.5 triệu tấn  năm 2016, mang đến cho thương mại thủy sản của nước  này lên tốp đầu tại Đông Nam Á, và giảm lượng cá nhập  khẩu là 70%. Bà cũng đấu tranh với việc đánh bắt cá trái  phép vốn gây nhiều thiệt hại cho đất nước lên tới 2,000  nghìn tỷ Rp.

 

 

Picture17


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Innovative Breakthroughs from Silicon valley
Sáng tạo đột phá từ Silicon Valley


ANIS UZZMAN
Tổng giám đốc và giám đốc điều hành của Fenox Venture Capital
“Tự động hóa tiếp thị cũng đã hội nhập.Trong truyền  thông xã hội, các công cụ quảng cáo hỗ trợ bạn trong  việc nhắm đến người dùng dựa trên lượt truy cập các  trang trong web của bạn.”


Picture18

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Uncover The Potentials Of Content Business
Khám phá tiềm năng của nội dung kinh doanh

KEIICHI YOSHIZAKI
Giám đốc điều hành/ECD, Trung tâm thiết kế nội dung kinh doanh tại Dentsu

Ông Keiichi cung cấp những ví dụ điển hình của việc xây  dựng thương hiệu và tiềm năng của việc này trong tương  lai, đặc biệt trong kinh doanh truyền thông, dựa trên những  kinh nghiệm của mình tại Dentsu. Công ty này có cách nhìn  độc đáo khi xây dựng nội dung thể thao và giải trí như là lĩnh  vực kinh doanh chính.

 

Picture19

 

 

 

 

 

 

 

Reaching Out To Millennial
Chạm đến Thế hệ Y

TIM MOTTAU
Giám đốc kế hoạch của Merkley+Partners, New York

Là một trong Thế hệ Y,  Tim có nhìn sâu sắc  về  những gì định hình nên thế hệ này – tách rời khỏi khuôn mẫu thực tế, và cách  các nhà tiếp thị và quảng cáo tiếp cận họ.

 

1DSP1603

Đặc biệt, AdAsia lần này có sự xuất hiện của diễn giả Kofi Annan – cựu Tổng Thư ký Liên hiệp quốc, người từng đoạt giải Nobel Hòa Bình. Ông Kofi Annan đã dành nhiều thời gian để trao đổi về những vấn đề liên quan đến "Chiến dịch cho một thế giới tốt hơn: Sự can đảm để thay đổi tích cực".

 

HAA

Btv Kim Anh