CARAVAN TP.HCM - BÌNH THUẬN 15-17/07/2022

Thứ sáu, 24/06/2022, 18:05 GMT+7

Lời đầu tiên, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam xin gửi đến Quý Doanh nghiệp/Quý Hội viên lời chúc sức khỏe, thành công và lời chào trân trọng nhất.

Thực hiện triển khai Nghị quyết Đại hội V, phát huy tinh thần Hợp tác – Sáng tạo – Công nghệ - Phát triển, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì tổ chức Caravan TP.Hồ Chí Minh - Bình Thuận với chủ đề “Hành trình kết nối yêu thương”. Chương trình kết hợp với nhiều chuỗi sự kiện hấp dẫn, liên kết với doanh nghiệp tại các tỉnh, thành nhằm tăng cường, giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp hội viên. Ngoài ra, Hiệp hội tổ chức chương trình thiện nguyện nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân và tạo điều kiện cho trẻ em đến trường tại thành phố đoàn đi qua.

Để tạo thêm sự thành công cho chương trình, Ban tổ chức rất mong được sự quan tâm, ủng hộ từ Quý Doanh nghiệp/ Quý Hội viên để tăng thêm nguồn kinh phí cho chương trình và mong muốn chia sẻ những khó khăn cùng người dân nghèo trên lộ trình đoàn đến.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của Quý Doanh nghiệp/ Quý Hội viên, với các mức tài trợ được nêu chi tiết tại phụ lục đính kèm.

Thông tin tài khoản Hội:

  • Số tài khoản          : 26850589 – Ngân hàng Á Châu - CN Lê Lợi
  • Chủ tài khoản        : HOI QUANG CAO TP HO CHI MINH
  • Nội dung               : Tên Công ty – TAI TRO CARAVAN 2022

Thông tin liên hệ         : Ngọc Tuyền – Chánh Văn phòng HAA (0948398294)

Một lần nữa kính chúc Quý Doanh nghiệp/ Quý Hội viên luôn mạnh khỏe và thành công.

Trân trọng./.

lYch_trinhTM_Tai_trY