HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG TẠI VIETAD 2022

Thứ sáu, 29/07/2022, 14:55 GMT+7

          Sáng ngày 28/07/2022, được sự tài trợ của Ban tổ chức VietAdHội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh (HAA) đã tổ chức thành công “Chương trình Hội nghị Kết nối Giao thương” trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 12 – VietAd 2022 – thành phố Hồ Chí Minh.

DSC02661Hội nghị Kết nối giao thương

          Tại chương trình có sự hiện diện của Ông Trần Thanh Vương – Trưởng phòng xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hồ Chí Minh; Ông Trần Hoàng – Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và lãnh đạo các Hiệp hội, Hội quảng cáo trên cả nước cùng hơn 100 đại biểu đến tham dự hội nghị. Tại hội nghị, Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh đã ra mắt Ban Kinh tế với 5 thành viên trong đó Ông Lê Hoài Nhật – UV BCH HAA giữ chức Trưởng ban. Chương trình cũng tạo điều kiện giao lưu kết nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài ngành quảng cáo qua các phần trình bày của các đơn vị đồng hành cùng chương trình kết nối giao thương. Bên cạnh đó, Ban tổ chức VietAd cũng tài trợ cho HAA khu vực riêng bên trong triễn lãm tạo điều kiện cho các đơn vị đồng hành kết nối giao thương và trưng bày sản phẩm của mình.

DSC02472Ông Trần Hoàng phát biểu tại Hội nghị

          Đồng thời, lồng ghép với chương trình Gala Dinner VietAd 2022, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã trao Bằng khen cho 21 tập thể và 14 cá nhân đã có đóng góp tích cực trong chuyến Caravan TP. Hồ Chí Minh – Bình Thuận “Hành trình kết nối yêu thương”. Song song đó, HAA cũng thực hiện Lễ kết nạp hội viên mới cho 14 hội viên và mong Quý hội viên sẽ luôn đồng hành cùng Hội trong thời gian tới.

DSC_0690Lễ kết nạp hội viên mới tại Gala Dinner VietAd 2022

          Triễn lãm VietAd 2022 - TP.Hồ Chí Minh với quy mô 230 gian hàng trong và ngoài nước, khách tham quan sẽ được chứng kiến nhiều công nghệ mới, sản phẩm mới như: Công nghệ mực in được chế tạo thân thiện môi trường và sức khỏe người dùng; Máy in độ phân giải cao giúp mang đến kết quả vượt trội, máy in chuyển nhiệt công nghiệp tốc độ cao, máy in sắc nét lên đến 10 màu cùng với quy trình tự động hóa thông minh, máy in mực UV để dán trên tất cả các chất liệu; Máy cắt laser dạng cuộn; Máy uốn chân chữ; Công nghệ khắc hoa văn lên mica; Vật tư LED số lượng lớn và đa dạng chủng loại cùng ứng dụng trong ngành quảng cáo...

DSC02293Lãnh đạo Sở Ngành, Hiệp hội ghé thăm Khu vực kết nối giao thương Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh