Với gần 40 bài phát biểu, tham luận (speech/keynote), phiên đối thoại (fireside chat) và phiên thảo luận (panel discussion) lớn nhỏ, VSMCamp 2024 đã đem đến bức tranh toàn cảnh về xu hướng phát triển bền vững và định hướng cho các hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông trong chiến lược phát triển bền vững của các doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung. Những chia sẻ hài hòa giữa tính chuyên môn học thuật và kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia đầu ngành và các giáo sư của VinUni, đã cùng với người tham dự giải mã xu hướng phát triển bền vững, những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG, cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững.