GIẢI THƯỞNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI OOH AWARD 2021

Chủ nhật, 02/01/2022, 07:18 GMT+7
     Tiếp nối sự thành công của Giải thưởng quảng cáo ngoài trời năm 2020, ngày 25/12 vừa qua Câu lạc bộ Quảng cáo ngoài trời TP.HCM đã tổ chức chương trình OOH Award 2021 dưới sự bảo trợ của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam và sự chủ trì của Hội quảng cáo thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình vinh dự được sự quan tâm, ủng hộ từ nhiều Sở ban ngành, hiệp hội, clb… với sự hiện diện của ông Trần Thanh Vương –trưởng phòng xây dựng nếp sống và gia đình - Sở Văn hóa và thể thao TPHCM, Đại diện Sở xây dựng TP.HCM, Đại diện Sở Giao thông vận tải TP.HCM, Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA), Ông Nguyễn Phước Hưng – PCT kiêm TTK Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM, Ông Nguyễn Quý Cáp – Chủ tịch hội quảng cáo TP.HCM nhiệm kỳ IV, Ông Nguyễn Thanh Đảo – Quyền chủ tịch Hội quảng cáo TP.HCM/ PCT thường trực hiệp hội quảng cáo Việt Nam,  ông Phạm Ngọc Cường PCT Kiêm TTK hội quảng cáo TP.HCM/ PCT Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, ông Trần Việt Tân PCT Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh – PCT Hiệp hội quảng cáo Việt Nam , Ông Dương Đức Thịnh – PCT Hội quảng cáo TP.HCM, ông Nguyễn Ngọc Minh – Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Tây Nam bộ, ông Lê Đức Tốn – Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo TP.Đà Nẵngcùng các đơn vị báo đài, đài truyền hình, quý chủ bảng trên toàn quốc và hơn 30 nhãn hàng đoạt giải,…
Fenikstu-239
     Khách mời có mặt tại chương trình
     OOH Award là giải thưởng thường niên cho ngành Quảng cáo ngoài trời, nhằm mục tiêu tôn vinh các nhãn hàng có chiến dịch hiệu quả và sáng tạo, tạo động lực thúc đẩy ngành quảng cáo ngoài trời phát triển, nêu cao tinh thần quảng cáo ngoài trời góp phần làm đẹp văn minh đô thị và gắn liền với các thông điệp nhân văn.
     OOH Award 2021 có số lượng nhãn hàng tham dự tăng từ 18 lên 30 đơn vị, lượng bầu chọn tăng gấp đôi, nhà tài trợ tăng gấp ba lần năm 2020. Sau thời gian nhận bài dự thi, ngày 20/12, Hội đồng chuyên môn đã họp chấm giải và duyệt kết quả bầu chọn của cộng đồng.
Fenikstu-122
     Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn trao giải
     Kết quả HAA đã vinh danh 11 nhãn hàng, bao gồm:
• Giải thưởng Thiết kế quảng cáo ngoài trời ấn tượng gồm: giải nhất - Công ty CP Groupe Seb Việt Nam (nhãn hàng Tefal), 2 giải nhì - ​Công ty TNHH Grab (nhãn hàng Grab) và Công ty TNHH Red Bull Việt Nam (nhãn hàng Redbull).
• Giải thưởng Quảng cáo ngoài trời hiệu quả gồm: giải nhất - Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (nhãn hàng PNJ), 2 giải nhì - Tập đoàn Tân Long (nhãn hàng A An) và Công ty CP Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Nam (nhãn hàng Vifon).
• Giải thưởng Quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC) gồm: giải nhất - Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (nhãn hàng Đất Xanh), 2 giải nhì - Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên (nhãn hàng Trung Nguyên Legend) và Công ty TNHH Kalite Việt Nam (nhãn hàng Kalite).
• Giải thưởng Quảng cáo ngoài trời nhân văn: Chiến dịch truyền thông chống dịch Covid-19, Chương trình chấm dứt nạn ăn thịt chó mèo Four Paws.
• Những nhãn hàng đoạt giải khuyến khích: Vietin Bank, SHB Bank, Garena, Momo, Mutosi, Bibica, Citizen, MB Bank, AO Smith, Batdongsan, Sacombank, Huyền Phi, Vinaco, Tsing tao, Danh Khôi, Vietcombank, Generali, Poongsan Korea.
 
      Ngoài ra tại sự kiện, khách mời được tặng một quyển sách “quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam” do chủ nhiệm CLB OOHClub biên soạn. Sự kiện còn trưng bày và tặng túi xách tái chế từ bạt quảng cáo dư thừa. Thông thường bạt quảng cáo có thời gian phân huỷ lên đến hàng trăm năm, nhận thấy điều đó, BTC đã tái chế lại các tấm bạt không dùng để tạo thành túi xách, phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày và góp phần bảo vệ môi trường.
Hội quảng cáo thành phố Hồ Chí Minh