TỌA ĐÀM: “BỨC TRANH NGÀNH CÔNG NGHIỆP QUẢNG CÁO VIỆT NAM – JAPAN & USA TRONG VÀ SAU COVID-19”

Thứ hai, 11/10/2021, 17:34 GMT+7

Covid -19 đã diễn ra 2 năm (2020 và 2021) và có thể tiếp diễn trong năm 2022. Điều gì đã xảy ra, đang và sẽ xảy ra đối với các ngành hàng SX-KD nói chung và ngành công nghiệp quảng cáo nói riêng. Buổi Tọa đàm này sẽ phác thảo một bức tranh về ngành công nghiệp quảng cáo Việt nam – Japan & USA trong và sau covid-19 với những nét chính:

1- Những ngành SX-KD nào sẽ ảnh hưởng, sẽ cắt giảm ngân sách quảng cáo trong những năm tới (2022, 2023…).

2- Những loại hình, phương tiện nào sẽ suy giảm nhiều, ít (hoặc có thể không giảm) nhằm phù hợp hay tối ưu hóa đặc thù Covid -19 đang tồn tại. Việt nam đã tham gia sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu, thế giới phẳng, vì vậy, mọi sự thay đổi từ các nền kinh tế lớn (như Mỹ và Nhật Bản) sẽ tác động không nhỏ đến nước ta, ngành công nghiệp quảng cáo cũng không ngoại lệ, ảnh hưởng đến mức độ nào.

 3- Ngành Quảng cáo Việt Nam cần gì để phục hồi sau đại dịch Covid-19 để thực sự trở thành ngành công nghiệp văn hóa.

Buổi tọa đàm này sẽ được thực hiện bao gồm các nhà hoạt động quảng cáo chuyên nghiệp tại Việt Nam (owns của VAA/ HAA) và 2 chuyên gia/ đồng nghiệp từ Japan và USA (có hơn 20 năm làm quản lý chuyên nghiệp trong ngành, am hiểu thị trường Việt Nam)
✅ Đơn vị tổ chức: ARTI Vietnam, VAA và HAA
 ⏱ Thời gian: 9:00 AM, thứ bảy, ngày 23/10/2021

   Đối tượng tham dự: Giám đốc/ Phó Giám đốc các công ty quảng cáo thuộc VAA, HAA và giảng viên ARTI Vietnam

Người chia sẻ: 
1. Ông Đỗ Kim Dũng: Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Vietnam)
- Một vài dự báo tình hình thị trường quảng cáo Việt Nam và các loại hình phương tiện truyền thông sẽ bị suy giảm (hoặc giữ nguyên) ngân sách trong năm 2022.
2. Ông Takefumi Umno: Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, Dentsu TEC, Tokyo (Nguyên PTGĐ Dentsu Vietnam). Hiện sống và làm việc tại tập đoàn Dentsu, Japan.
- Bức tranh chung thị trường quảng cáo Japan trong 2 năm đại dịch COVID: 2020-2021
- Những loại hình quảng cáo nào ở Japan bị suy giảm nhiều (hoặc ít)
- Dự báo về thị trường quảng cáo Japan trong năm 2022
3. Bà Nguyễn Kim Thủy: Nguyên Giám đốc Công ty Đất Việt, CN Hà Nội, 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành quảng cáo, hiện sống và làm việc tại Mỹ.
- Toàn cảnh Ngành Quảng cáo Mỹ trong & sau đại dịch. 
- Xu hướng loại hình / phương tiện Quảng cáo hiện nay tại Mỹ 
- Ảnh hưởng của công nghiệp QC Mỹ đến thị trường QC Việt Nam .

LƯU Ý: Buổi tọa đàm mang tính tương tác 2 chiều, Quý vị có thể hỏi/ trao đổi cởi mở, tập trung vào chủ đề nêu trên.

-    Đăng ký tại: https://forms.gle/9JpHhGCnTuKEH8426
-    Số lượng: 500 người
-    Thời hạn đăng ký đến 17h00 ngày 22/10/2021. 
BTC có thể từ chối các tiếp nhận khi số lượng hồ sơ đăng ký đã đầy.
Liên hệ BTC:  Ms.Ngọc Tuyền
☎  ĐT: 0948398294