CLB Công nghệ Quảng cáo Việt Nam tổ chức đại hội lần thứ I (nhiệm kỳ 2019 - 2024)

Thứ hai, 21/10/2019, 14:12 GMT+7

Ngày 18/10 tại TP.HCM, Câu lạc bộ (CLB) Công nghệ Quảng cáo Việt Nam tổ chức đại hội lần thứ I (nhiệm kỳ 2019 - 2024), tại Trung tâm Hội nghị Queen Plaza Kỳ Hòa, thu hút trên 60 doanh nghiệp chuyên ngành quảng cáo Việt Nam tham dự. Hội nghị đã thông qua quy chế làm việc của Đại hội CLB nhiệm kỳ I; Điều lệ tổ chức và phương hướng hoạt động CLB nhiệm kỳ I. 

clbcnqc

CLB Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (tên tiếng Anh: Vietnam Advertising Technological Club - viết tắt VATC), là tổ chức trực thuộc Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (HHQCVN), bao gồm các doanh nghiệp là hội viên HHQCVN hoặc của các địa phương và những doanh nghiệp có quan tâm đến lĩnh vực thiết kế, thi công, trang trí nội thất, in ấn, cung ứng thiết bị, sản phẩm quảng cáo trong toàn quốc. CLB hoạt động nhằm mục đích tập họp, đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ hoạt động của hội viên; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, cùng thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam phát triển, hòa nhập vào cộng đồng quảng cáo quốc tế.

Hoạt động của CLB nhiệm kỳ I sẽ vận động các doanh nghiệp quảng cáo trên địa bàn cả nước tham gia CLB, dự kiến mỗi năm sẽ kết nạp 30 hội viên; thành lập các ban chuyên môn, đưa ra phương hướng hoạt động và tổng kết định kỳ từng quý; tổ chức, tham gia các hội nghị, hội thảo chuyên ngành; nắm bắt các khó khăn, vướng mắc của hội viên nhằm có kiến nghị kịp thời đến các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực quảng cáo.

Đại hội đã bầu Ban chủ nhiệm, Ban Thường trực, Chủ nhiệm và Phó chủ nhiệm CLB. Theo đó, ông Phạm Hồng Sơn, UVBCH HHQCVN, Giám đốc Công ty CP Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Quảng cáo Thái Sơn làm Chủ nhiệm CLB; các Phó chủ nhiệm gồm: Phạm Ngọc Cường, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Cường Khanh; ông Nguyễn Thành Danh, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo Thành Danh; ông Lê Văn Khương, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thương hiệu Việt.

Nguồn: Doanh nhân Sài Gòn